Địa chỉ bán dung dịch vệ sinh nam uy tín

Trong sinh hoạt hằng ngày nam giới cũng luôn có nguy cơ nhiễm khuẩn tại các vùng nhạy cảm do hệ bài tiết mồ hôi, nước tiểu, cơ quan sih dục và quần áo, môi trường...

Hơn nữa khi đến tuổi trưởng thành thì nam giới đều có nhu càu chăm sóc bộ phận nhạy cảm để đảm bảo sạch sẽ và an toàn nhưng đa phần nam giới lại không biết cách vệ sinh vùng kín một cách đúng đắn, họ thường không dùng dung dịch vệ sinh nên nguy cơ nhiễm khuẩn là rất cao.
Tác dụng của các thành phần chính có trong Tinh chất thảo dược IRONMAN 

PEG-40 HYDROGENATED CASTOR OIL: Làm mềm và dưỡng ẩm da, niêm mạc, không tạo môi trường ẩm cho vi khuẩn phát triển. Loại thảo mộc này được dùng phổ biến trong Đông y, mỹ phẩm.

BUTYLENE GLYCOL: Chống ô xy hóa, làm mịn da, dưỡng da,là thành phần rất quan trọng trong các chế phẩm dược phẩm, mỹ phẩm.

SODIUM LAURETH SULFATE, CHAENOMELES SINENSIS FRUIT EXTRACT (mộc qua): Có tác dụng làm sạch, tạo bọt, giúp nhũ hóa các chất dầu, mỡ, mồ hôi, bụi gây hôi hám vùng kín.

SODIUM BENZOATE: Sát khuẩn, bảo quản chế phẩm bền vững, chống biến chất, nấm mốc.

- Quaternary Ammonium Group: Chất sát khuẩn lý tưởng, tác dụng trên nhiều loại vi khuẩn khác nhau và cả siêu vi khuẩn như Herpes (sùi mào gà), HIV (invitro).

Bạn đang có nhu cầu và tìm mua cho mình một lọ dung dịch vệ sinh nam IRONMAN nhưng lại không biết nên mua ở đâu? chỗ nào bán dung dịch vệ sinh nam bán ở đâu chính hãng tại Hồ Chí Minh, đảm bảo yêu cầu cũng như độ an toàn.


Hãy liên hệ ngay với chúng tôi IRONMAN để được hỗ trợ tư vấn cũng như mẫu mã để dùng thử, xử lý ngay khi có sự cố xảy ra, tự tin luôn là công ty sản xuất tốt nhất để có được những sản phẩm chất lượng nhất.


Thông thường, các quý ông hay có thói quen vệ sinh vùng kín bằng các loại xà phòng, dầu gội… hay thậm chí chỉ bằng nước. Các cách làm này không những không diệt sạch các vi khuẩn, mùi hôi khó chịu mà còn vô tình gây ra các tác dụng phụ như làm mất nước, khô rát, mất sự tự nhiên… Sự ra đời của mua dung dịch vệ sinh nam ở đâu đã làm thay đổi hoàn toàn thói quen cũ gây hại cho các quý ông. An toàn - Hiệu quả - Chất lượng.


Liên hệ : IRONMAN UNITED INC.Co., LTD
120 Tran Hung Dao , Pham Ngu Lao Ward , District 1, HCMC 
Tel: 0969 836 076 - Fax : 083 7565 109

Comments

Popular posts from this blog

Mua dung dịch vệ sinh nam ở đâu tốt nhất

DUNG DỊCH VỆ SINH KHI BỊ NẤM CẦN DÙNG NHƯ THẾ NÀO