Mua dung dịch vệ sinh nam ở đâu tốt nhất

tinh chất thảo dược

Dung dịch vệ sinh nam bán ở đâu giữ cho vùng kín luôn sạch sẽ, không có mùi hôi, với các chàng trai cần nhất là có một loại dung dịch vệ sinh vùng kín riêng.

Bên cạnh việc giữ trang phục lót sạch sẽ, tránh để vùng kín ẩm ướt lâu, nên cắt tỉa vùng kín gọn gàng... các chàng trai cần vệ sinh vùng kín mỗi ngày nhất là vùng bìu và bao quy đầu. Sử dụng dung dịch vệ sinh nam IRONMAN là một lựa chọn an toàn, hiệu quả cho phái mạnh.
Tinh chất bạc hà vệ sinh nam

mua dung dịch vệ sinh nam ở đâu uy tín,chất lượng cũng như an toàn.Hiện nay tại Việt Nam, việc sử dụng dung dịch vệ sinh dành cho nam khá phổ biến nên bạn có thể dễ dàng mua được các loại dung dịch, 
Có rất nhiều loại dung dịch vệ sinh nên bạn cần lưu ý tìm hiểu thông tin về chất lượng và dung dịch vệ sinh nam giá bao nhiêu trước khi mua về sử dụng để đảm bảo an toàn, hiệu quả.
Nam giới nên rửa nhẹ nhàng và cẩn thận thân dương vật và hai bìu, đặc biệt là rãnh quy đầu. Sau đó, lộn ngược da bao quy đầu về hướng gốc dương vật để đầu dương vật lộ ra hoàn toàn rồi rửa sạch sẽ, tránh chà mạnh gây đau rát, tổn thương “cậu nhỏ”.
Cấu tạo bộ phận sinh dục nam dễ dàng vệ sinh nhưng nếu không biết cách sẽ dễ mắc các bệnh nhiễm nấm, viêm...  gây ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng. 
Tinh chất thảo dược Ironman for boss

Dung dịch vệ sinh khi bị nấm chính vì vậy cần vệ sinh bộ phận sinh dục nam mỗi ngày, nhất là trước và sau khi quan hệ tình dục. Cũng như dung dịch vệ sinh phụ nữ, không nên quá lạm dụng dung dịch vệ sinh nam vì sẽ gây mất cân bằng môi trường vi khuẩn dẫn đến dễ mắc bệnh viêm nhiễm vùng kín ở nam giới nên.
Ngoài việc vệ sinh bằng các dung dịch vệ sinh, nam giới cũng có thể sử dụng kết hợp với nước muối sinh lý pha loãng. Nó giúp nam giới có thể khử trùng, tiêu diệt các loại men, nấm, vi khuẩn trú ngụ ở vùng kín, dùng trước và sau khi quan hệ sẽ phòng chống nhiều bệnh viêm nhiễm cho cả bản thân và bạn tình.

Sử dụng dung dịch vệ sinh nam giới đúng cách như thế nào?

Rất nhiều nam giới gặp lúng túng trong việc sử dụng dung dịch vệ sinh, một số người do dùng không đúng cách lại gây hại cho vùng kín hoặc. Do đó, bạn nên sử dụng dung dịch vệ sinh nam theo hướng dẫn sau:
- Xả nước liên tục vào vùng kín để làm sạch tránh để nước và xà bông tắm chảy vào lỗ tiểu dễ gây xót và viêm nhiễm.
- Lấy một lượng vừa đủ dung dịch vệ sinh nam ra tay, xoa đều lên toàn bộ bộ phận sinh dục, kéo căng da bao quy đầu để vệ sinh sạch sẽ tại các nếp gấp vè kẽ lớp da bao quanh dương vật.
- Rửa lại thật sạch bằng nước sạch và lau khô bộ phận sinh dục trước khi thay quần lót mới.
Dung dịch vệ sinh nam

Thành phần: SODIUM CHLORIDE kiểm soát độ nhờ, SODIUM LAURETH SULFATE làm sạch dịu nhẹ, CHAENOMELES SINENSIS FRUIT EXTRACT (mộc qua) bảo vệ da, DMDM HYDANTOIN ức chế vi sinh vật
Bảo Quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát. Tránh ánh nắng trực tiếp.
Chú ý: Để xa tầm tay trẻ em. Tránh tiếp xúc với mắt, nếu sản phẩm dính vào mắt, hãy rửa kỹ với nước.
Ngoài các bệnh lý trên, nam giới không chú ý vệ sinh vùng kín còn có nguy cơ mắc bệnh lậu rất cao. Đây là bệnh xã hội khó điều trị tận gốc và dễ lây lan qua đường tình dục. Niệu đạo của nam giới dài hơn nữ giới nên rất dễ bị nhiễm bệnh, nên cánh mày râu cần đặc biệt vệ sinh “vùng kín” trước và sau khi quan hệ để phòng ngừa hiệu quả.
Liên hệ : IRONMAN UNITED INC.Co., LTD
120 Tran Hung Dao , Pham Ngu Lao Ward , District 1, HCMC 
Website: http://ironman.vn
Tel: 0969 836 076 - Fax : 083 7565 109

Comments

Popular posts from this blog

Địa chỉ bán dung dịch vệ sinh nam uy tín

DUNG DỊCH VỆ SINH KHI BỊ NẤM CẦN DÙNG NHƯ THẾ NÀO